• Ebook Văn hóa kinh doanh và triết lý kinh doanh: Phần 1

    Ebook Văn hóa kinh doanh và triết lý kinh doanh: Phần 1

    Cuốn sách "Văn hóa kinh doanh và triết lý kinh doanh" do TS Đỗ Minh Cương biên soạn giúp người học hiểu được các vai trò, sự tác động, những biểu hiện của văn hóa trong kinh doanh, đồng thời gợi mở những tiêu thức của triết lý kinh doanh. Sách được chia thành 2 phần, sau đây là phần 1, mời các bạn cùng tham khảo.

     194 p ftu 05/12/2015 334 0

  • Ebook Văn hóa kinh doanh và triết lý kinh doanh: Phần 2

    Ebook Văn hóa kinh doanh và triết lý kinh doanh: Phần 2

    Nối tiếp phần 1 cuốn sách "Văn hóa kinh doanh và triết lý kinh doanh", phần 2 trình bày các vấn đề về triết lý kinh doanh. Phần này gồm có các nội dung cụ thể như: Triết lý kinh doanh, triết lý doanh nghiệp; nội dung, vai trò của triết lý doanh nghiệp, triết lý kinh doanh Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo.

     102 p ftu 05/12/2015 273 0

  • Ebook Thị trường, chiến lược, cơ cấu: Cạnh tranh về giá trị gia tăng, định vị và phát triển doanh nghiệp - Phần 1

    Ebook Thị trường, chiến lược, cơ cấu: Cạnh tranh về giá trị gia tăng, định vị và phát triển doanh nghiệp - Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Thị trường, chiến lược, cơ cấu - Cạnh tranh về giá trị gia tăng, định vị và phát triển doanh nghiệp" trình bày các nội dung: Giá trị gia tăng và định vị - Nhận thức cơ bản; giá trị gia tăng, thế cạnh tranh, liên hoàn và định vị. Mời các bạn cùng tham khảo.

     253 p ftu 05/12/2015 171 0

  • Ebook Thị trường, chiến lược, cơ cấu: Cạnh tranh về giá trị gia tăng, định vị và phát triển doanh nghiệp - Phần 2

    Ebook Thị trường, chiến lược, cơ cấu: Cạnh tranh về giá trị gia tăng, định vị và phát triển doanh nghiệp - Phần 2

    Nối tiếp nội dung của phần 1 cuốn sách "Thị trường, chiến lược, cơ cấu - Cạnh tranh về giá trị gia tăng, định vị và phát triển doanh nghiệp", phần 2 trình bày các nội dung: Định vị, chiến lược phát triển doanh nghiệp và giá trị gia tăng; giá trị gia tăng, định vị, tổ chức và vận hành cơ cấu; thử đặt vấn đề ứng dụng trong thực tiễn ở...

     135 p ftu 05/12/2015 160 0

  • Ebook Văn hóa và kinh doanh: Phần 2

    Ebook Văn hóa và kinh doanh: Phần 2

    Nối tiếp nội dung của phần 1 cuốn sách "Văn hóa và kinh doanh", phần 2 giới thiệu tới người đọc các nội dung: Giao lưu văn hóa - ĐỘng lực thúc đẩy giao lưu kinh tế; đôi điều về quan hệ giữa triết lý văn hóa và chiến lược kinh doanh; một số ý kiến về văn hóa trong kinh doanh ở Việt Nam,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     169 p ftu 05/12/2015 165 0

  • Ebook Văn hóa và kinh doanh: Phần 1

    Ebook Văn hóa và kinh doanh: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Văn hóa và kinh doanh" giới thiệu tới người đọc các nội dung: Văn hóa và nền kinh tế quốc dân; bản sắc văn hóa, kinh tế thị trường và óc kinh doanh ở nước ta; vài suy nghĩ về văn hóa, kinh tế và kinh doanh; nhân tố văn hóa trong bước chuyển sang nền kinh tế thị trường ở Việt Nam;... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     170 p ftu 05/12/2015 167 0

  • Giáo trình Quản trị chiến lược: Phần 1 - ĐH Kinh tế Quốc dân

    Giáo trình Quản trị chiến lược: Phần 1 - ĐH Kinh tế Quốc dân

    Giáo trình Quản trị chiến lược do PGS.TS. Ngô Kim Thanh biên soạn gồm 4 học phần. Phần 1 sau đây gồm nội dung học phần I - Giới thiệu chung về chiến lược và quản trị chiến lược (2 chương) và học phần II - Xây dựng chiến lược (7 chương).

     284 p ftu 04/12/2015 1966 0

  • Giáo trình Quản trị chiến lược: Phần 2 - ĐH Kinh tế Quốc dân

    Giáo trình Quản trị chiến lược: Phần 2 - ĐH Kinh tế Quốc dân

    Phần 2 giáo trình Quản trị chiến lược do PGS.TS. Ngô Kim Thanh biên soạn gồm nội dung học phần III và học phần IV: Hoc phần III - Thực hiện và đánh giá chiến lược (4 chương), học phần IV - Chiến lược toàn cầu của doanh nghiệp và ứng dụng của quản trị chiến lược vào doanh nghiệp vừa và nhỏ (2 chương).

     179 p ftu 04/12/2015 561 0

  • Ebook Marketing căn bản: Phần 1 - Philip Kotler

    Ebook Marketing căn bản: Phần 1 - Philip Kotler

    Cuốn sách Marketing căn bản của Philip Kotler có bố cục 20 chương và được chia thành 2 phần, trong đó phần 1 gồm các nội dung từ chương 1 đến chương 5. Thông qua phần này, bạn đọc sẽ tìm hiểu về cơ sở xã hội của Marketing, quá trình quản trị Marketing, hệ thống nghiên cứu và thông tin Marketing, môi trường Marketing, thị trường người tiêu dùng và...

     152 p ftu 04/12/2015 1028 0

  • Ebook Marketing căn bản: Phần 2 - Philip Kotler

    Ebook Marketing căn bản: Phần 2 - Philip Kotler

    Phần 2 của cuốn sách "Marketing căn bản" cung cấp cho bạn đọc những kiến thức như: Thị trường các doanh nghiệp và hành vi của người mua nhân danh doanh nghiệp; phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và xác định vị trí của hàng hóa; thiết kế hàng hóa: hàng hóa, nhãn hiệu hàng hóa, bao bì, dịch vụ; thiết kế sản phẩm: quan điểm về...

     117 p ftu 04/12/2015 450 0

  • Ebook Tổ chức điều hành dự án: Phần 2

    Ebook Tổ chức điều hành dự án: Phần 2

    Nối tiếp nội dung của phần 1 cuốn sách "Tổ chức điều hành dự án", phần 2 giới thiệu các nội dung: Xây dựng đội ngũ dự án hiệu quả cao (Đội ngũ dự án, sự cấu thành đội ngũ dự án, sự phát triển của đội ngũ dự án,...), quản lý hợp đồng dự án (hợp đồng dự án, ký kết và thực hiện hợp đồng dự án, thay đổi, hủy bỏ, chấm dút...

     143 p ftu 03/12/2015 141 0

  • Ebook Tổ chức điều hành dự án: Phần 1

    Ebook Tổ chức điều hành dự án: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Tổ chức điều hành dự án" cung cấp cho người đọc các kiến thức tổng quát về dự án, điều hành dự án, các bên tham gia dự án, thiết kế tổ chức dự án (lý luận dự án, tổ chức dự án và nguyên tắc làm việc, thiết kế cơ cấu tổ chức dự án, lựa chọn kết cấu tổ chức dự án), giám đốc dự án. Mời các bạn cùng tham...

     208 p ftu 03/12/2015 154 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=ftu
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERftu277750vi