Cuốn sách Marketing căn bản của Philip Kotler có bố cục 20 chương và được chia thành 2 phần, trong đó phần 1 gồm các nội dung từ chương 1 đến chương 5. Thông qua phần này, bạn đọc sẽ tìm hiểu về cơ sở xã hội của Marketing, quá trình quản trị Marketing, hệ thống nghiên cứu và thông tin Marketing, môi trường Marketing, thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.